LightBlog

Thứ Ba, 7 tháng 11, 2017

Kính thuỷ trang trí đẹp cho ngôi nhà bạn

Kính thuỷ trang trí

       Ngày nay việc trang trí cho ngôi nhà hết sức quan trọng để có được ngôi nhà đẹp cần phải qua rất nhiều công đoạn từ thiết kế cho tới xây dựng.
       Sau khi thiết kế xây dựng xong kế đó cần phải trang trí cho ngôi nhà trở nên đẹp, khâu này rất quan trọng căn nhà bạn có trở nên đẹp, sang, trong thích hay không là nhờ vào khâu trang trí này. 


      Hiện tại theo xu thế thị trường thì người ta sử dụng kính thuỷ trang trí.
Thứ nhất nó sang trọng và đánh bậc ngôi nhà bạn lên
Thứ 2 với nét đẹp mê hồn của kính thuỷ trang trí theo cách điệu
Thứ 3 không cần tốn gương soi vì kính thuỷ giúp bạn soi toàn thân



      Hiện nay kính thuỷ trang trí đã và đang được rất rất nhiều người chọn để trang trí cho cửa hàng, nhất là Spa, Tiệm Tóc, Phòng tập thể dục, Mỹ Phầm, thời trang...v...v...
    

     Kính thuỷ trang trí không những đẹp mà còn làm con người ta thích là được nhìn ngắm mình một cách tự nhiên, và nhất là làm sáng lên cửa hàng nhất là những nơi dùng để trưng bày sản phẩm, cùng với những đường nét tinh xảo của những người thợ tạo nên những kiểu kính đẹp không thể ngờ.


  
       Những tuyệt tác của những người thợ cắt ghép lại với nhau một cách nghệ thuật độc đáo và sáng tạo, đem đến sự tôn vinh cho những cửa hàng cũng như giúp cho gia chủ tôn lên vẽ đẹp của khách hàng đó là niềm từ hào và trân trọng khách hàng .




        Với kính thuỷ trang trí được công ty nội thất thái hà thực hiện trang trí cho rất nhiều công trình dự án nhất là Showroom , nhà hàng, của hàng trưng bày lớn nhỏ, ngoài kính trang trí ra công ty chúng tôi còn trang trí nội thất bằng gỗ cũng không kém phần hấp dẫn, độc lạ, 





    Nội thất thái hà luôn hướng đến sự sáng tạo, mang lợi ích đến cho khách hàng, chất lượng, giá cạnh tranh, phục vụ ân cần.


******************************************
CÔNG TY CPTK THƯƠNG MẠI THÁI HÀ

Mã số thuế: 0312040456 do Sở kế hoạch và đầu tư TP.HCM  cấp ngày 07/11/2012
Trụ sở: số 64, đường số 3, khu công đoàn, P. Trường Thọ, Quận Thủ Đức, TPHCM
Chi Nhánh: 47C, Đường số 19, P.Hiệp Bình Chánh Quận Thủ Đức, TPHCM

Tel: 0974.111.446 – 0947.60.73.73

E-mail: noithatthaihasg@gmail.com
Mon – Sat: 8:00 Am – 18:00 Pm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

https://www.facebook.com/Salonhongcam/