LightBlog

Thứ Tư, 15 tháng 11, 2017

Xưởng in áo thun đồng phục - In Lụa, In 3D, In kỹ thuật số

        
   
Xưởng in Trần Vinh  là một xưởng chuyên in kỹ thuật số, in 3D, in Lụa với chất lượng mực in cao cấp mang lại cho khách hàng những màu sắc đẹp và sắc nét rõ ràng. 
Hiện nay thị trường In kỹ thuật số có rất nhiều cơ sở in nhưng để đảm bảo chất luợng giá cả tối ưu.




    Hình in đúng theo tông màu của thiết kế. Chuẩn màu sắc là rất quan trọng để thống nhất nhận diện thương hiệu của công ty với những đơn hàng áo đồng phục.

    Chất lượng mực in bền theo thời gian, giữ màu tốt. Nhiều đơn vị sử dụng công nghệ in lụa truyền thông với mực in dẻo, sau một thời gian hình in bị nứt và dính rách vào nhau sau một số lần giặt.

                    


Giá cả hợp lý. Đừng bao giờ chọn đơn vị giá cao vì lý do gì đó hoặc vì họ bị một chi phí quản lý cồng kềnh nên giá cao, cũng đừng chọn đơn vị báo giá quá thấp vì giá đó thì chất lượng chắc chắn sẽ không đảm bảo ở vải hoặc chất liệu in.

Thời gian giao hàng đúng lịch hẹn trong hợp đồng.

Tuy nhiên hiện nay đa phần các công ty xưởng in kỹ thuật số thường chỉ nhận các đơn hàng số lượng nhiều hoặc báo giá khá cao với những đơn hàng áo số lượng ít, bất tiện cho các nhóm nhỏ, công ty mới thành lập, công ty có quy mô vừa và nhỏ …



Chính vì điều đó, Xưởng in Trần Vinh với số lượng ít và thiết kế theo yêu cầu tại tp HCM. xưởng in tối ưu để rút ngắn thời gian đáp ứng đơn hàng nhanh nhất trong nhiều năm kinh nghiệm tại thị trường tp HCM sẽ giúp quý khách .

           


Xưởng in Trần Vinh tập trung vào chất lượng của từng chiếc áo nhằm đảm bảo sự thoải mái cho người mặc, không bị cứng  độ bền màu cao.

                                    ***************************

XƯỞNG IN TRẦN VINH

160/29/58 Đường số 11 . P. Bình Hưng Hoà . Q. Bình Tân

Tp. Hồ Chí Minh

Điện Thoại: 0909 723 732

Email:  intranvinh13@gmail.com
Feacebook: https://www.facebook.com/inaothuncaocap/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

https://www.facebook.com/Salonhongcam/